วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อาหารเสริมผิวขาวอมชมพู Puritan's Pride Lycopene 40 mg. ขนาด 60 Softgels

อาหารเสริมผิวขาวอมชมพู Puritan's Pride Lycopene 40 mg. ขนาด 60 Softgels


ราคาพิเศษ 860 บาท + ส่งฟรีทั่วประเทศ !!!
(จากปกติ 950 บาท)


สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่...

ขนาดรับประทาน:ทานวันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าหรือเย็น

มาทำความรู้จักกับสารไลโคปีน (Lycopene)
          สารไลโคปีน (Lycopene) จัดเป็นสารประกอบในกลุ่มแคโรทีนอยด์ชนิดหนึ่งในบรรดา 600 ชนิด พบได้ในพืชจำพวก มะเขือเทศ แตงโม เกรพฟรุตสีชมพู ฝรั่งสีชมพู และมะละกอ  และผลไม้ที่มีสีแดงอื่นๆ ซึ่งสารดังกล่าวมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งพบว่าสูงกว่าวิตามินอี ถึง 100 เท่า และสูงกว่ากลูต้าไธโอนถึง 125 เท่า ดังนั้นการรับประทานผักผลไม้ที่ให้สารไลโคปีนสูง จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณขาวใสอมชมพู ปกป้องผิวจากแสงแดด ได้อีกด้วย
          จากผลการศึกษาพบว่า “ไลโคปีน” เป็นสารประกอบที่มีประโยชน์ต่อ สุขภาพและกำลังได้รับความนิยมในวงกว้าง เพราะมีส่วนช่วยการลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งที่อวัยวะต่างๆ โดยที่เด่นชัดที่สุด คือ มะเร็งต่อมลูกหมาก รองลงมา คือมะเร็งปอด มะเร็งในกระเพาะอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของ มะเร็งในบริเวณช่องท้อง เช่น ตับอ่อน ลำไส้ใหญ่ ทวารหนัก รวมถึง มะเร็งที่มักพบในบริเวณเต้านม คอหอย ช่องปาก เป็นต้น

ระหว่างมะเขือเทศสดกับมะเขือเทศที่ผ่านกระบวนการปรุงอาหารแล้ว อย่างไหนดีกว่ากัน?
          ความเชื่อที่ว่าของสดดีกว่าของที่ปรุงแล้ว ไม่ได้เป็นจริงเสมอไป  ในกรณีของมะเขือเทศนั้นเป็นหนึ่งในข้อยกเว้น  เพราะมะเขือเทศเมื่อโดนความร้อนจะทำให้การยึดจับของไลโคปีนกับเนื้อเยื่อของมะเขือเทศอ่อนตัวลง ซึ่งส่งผลดีทำให้ไลโคปีนถูกร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่า นอกจากนี้ความร้อนและกระบวนการต่างๆในการผลิตผลิตภัณฑ์มะเขือเทศยังทำให้ไลโคปีนเปลี่ยนรูปแบบ (จากไลโคปีนชนิด “ออลทรานส์”(all-trans-isomers)เป็นชนิด “ซิส”(cis -isomers)) คือ เป็นชนิดที่ละลายได้ดีขึ้นนั่นเอง

มะเขือเทศสดและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะเขือเทศ ชนิดใดให้ไลโคปีนสูงกว่ากัน?
          โดยทั่วไป ปริมาณไลโคปีนมะเขือเทศสดกับผลิตภัณฑ์แปรรูปจะไม่แตกต่างกันมาก แต่เมื่อนำมะเขือเทศสดไปผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นอาหารชนิดต่างๆ พบว่าปริมาณไลโคปีนกลับเพิ่มสูงขึ้นมาก เนื่องจากมีการผ่านกระบวนการความร้อนทำให้มีเข้มข้นขึ้น ดังนั้น อาหารอิตาเลียน จำพวกพิซซ่า สปาเก็ตตี้ ที่มีการแต่งรสด้วยซอสมะเขือเทศหรือผลิตภัณฑ์มะเขือเทศเข้มข้น (Tomato paste) ที่ผลิตจากมะเขือเทศ จึงเป็นแหล่งให้ไลโคปีนที่ดี

 ประโยชน์ของไลโคปีน

          1. ลดริ้วรอย ชะลอความแก่ได้ดี เพราะไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง จึงช่วยชะลอความหย่อนยานของผิวพรรณ ทำให้แลดูสุขภาพดี สดใส  เพระสารไลโคปีน มีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระที่ดีชนิดหนึ่ง ที่ให้ผลดีกว่าเบต้าแคโรทีน (Beta Carotene) 
          2.ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิว
          3. ปกป้องผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด ทำให้ผิวทนต่อแสงแดดได้ดีมากขึ้น เพิ่มความทนต่อแสงแดดได้ดี ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรงต่อสู้แสง UV จากแสงแดดได้ดี ทั้งนี้พบกว่าการรับประทานสารไลโคปีนอย่างน้อย 16 กรัมต่อวัน ติดต่อกันนาน 10 สัปดาห์ จะช่วยลดอาการเผาไหม้ของผิวหนังอันเกิดจากแสงแดดลง 40% ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารเสริมให้ผิวขาว เพราะโดยปกติเมื่อทานอาหารเสริมให้ผิวขาว มักมีอาการข้างเคียงคือผิวจะไวต่อแสง ทำให้ผิวไหม้ และคล้ำแดดเร็ว การรับประทานสารไลโครปีนควบคู่ จึงช่วยลดอาการข้างเคียงเหล่านี้ได้
          4. ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพูมีเลือดฝาด ตึงเนียนเรียบ คล้ายกับผลมะเขือเทศสุกปรั่ง ด้วยคุณสมบัติของเบต้าแคโรทีนที่ช่วยลดการอุดตันและช่วยกระชับรูขุมขน  
          5. ลดอัตราการเกิดโรคมะเร็งปอด มะเร็งในช่องท้อง อาทิ มะเร็งตับ ลำไส้ กระเพาะอาหาร เป็นต้น และยังมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดและช่วยชะลออาการมะเร็งต่อมลูกหมากในเพศชาย
          6.ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย (immune system)

ข้อพึงระวัง
- หากกำลังตั้งครรภ์, หรืออยู่ระหว่างการพยาบาลพิเศษ หรือการใช้ยาใด ๆ ภายใต้เงื่อนไขทางการแพทย์ ควรปรึกษาแพทย์ที่ให้การรักษาก่อนการใช้งาน.
- ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากเกิดอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ เกิดขึ้น.
- เก็บให้พ้นมือเด็ก
- เก็บไว้ในอุณภูมิห้องปกติ 
- อย่าใช้หากพบความเสียหายแตกหักของภาชนะบรรจุ.

Lycopene, a naturally occurring carotenoid, possesses antioxidant properties which help neutralize harmful free radicals in cells, and play a role in maintaining good health.** Lycopene promotes prostate and heart health, and supports the immune system.** Adults can take one softgel daily with a meal.
No Artificial Color, Flavor or Sweetener, No Preservatives, No Sugar, No Starch, No Milk, No Lactose, No Gluten, No Wheat, No Yeast, No Fish, Sodium Free.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น