วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review : อาหารเสริมบำรุงสายตา Puritan's Pride Bilberry ดีหรือไม่?

ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และบริษัทผู้จัดจำหน่าย

          อาหารเสริมบำรุงสายตา Puritan's Pride Bilberry อาหารเสริมที่มีคุณสมบัติในการดูแลและบำรุงสายตา และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งบริษัทผู้จัดจำหน่ายหลักคือบริษัท Puritan's Pride. Inc บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพชั้นนำในอเมริกา ซึ่งก่อตั้งมายาวนานนับ 50 กว่าปี ดังนั้นด้วยระยะเวลาการก่อตั้งที่ยาวนานจึงมั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก 
           และในด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัท Puritan's Pride. Inc  อยู่ภายใต้มาตรฐานการผลิต GMP ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึง ความสะอาด ปลอดภัยในการบริโภค ซึ่งในที่นี้รวมถึงผลิตภัณฑ์ Puritan's Pride Bilberry ทุกๆ ขนาดด้วยเช่นกัน               
ประโยชน์ของบิลเบอร์รี่ (Bilberry) ที่มีต่อสุขภาพดวงตา
          1. ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น
          2. ช่วยบรรเทาอาการตาพร่ามัวในตอนกลางคืน ( Night blindness)
          3. ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา เมื่อใช้สายตาในการทำงานหรืออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ
          4. ช่วยป้องกันเลนส์ตาและช่วยให้คอลลาเจนในตาในส่วน cornea และหลอดเลือดฝอยแข็งแรงขึ้น
          5. ช่วยลดอนุมูลอิสระในจอตา ทำให้ป้องกันอาการเสื่อมที่มักจะเกิดกับดวงตาให้น้อยลงได้ เช่น ต้อกระจก ต้อหิน ต้อเนื้อ ตาเสื่อมในคนสูงอายุ(สายตายาว)
          นอกจากนี้บิลเบอร์รี่ยังมีส่วนช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน, โรคไทฟอยด์, นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ, โรคความดันโลหิตสูง และโรคระบบหายใจผิดปกติ ได้อีกด้วย

ขนาดรับประทานที่เหมาะสม
          ขนาดรับประทาน Puritan's Pride Bilberry ที่เหมาะสมกับคนไทยคือขนาด 1,000 mg (โดยมีขนาดบิลเบอร์รี่สกัดผสมอยู่ในปริมาณ 1 ใน 4 หรือราว 250 mg/เม็ด) ซึ่งในปริมาณนี้ถือว่าเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่มีสายตาปกติทั่วไป แต่สำหรับผู้ที่มีสายตาที่ผิดปกติ อาทิเช่น โรคต้อชนิดต่างๆ, สายตาสั้น-ยาว, หรือผู้ที่ใช้สายตาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือต้องเจอกับแสงจ้าตลอดเวลา ขนาดที่เหมาะสมในการรับประทานต่อวัน จึงอยู่ที่ราวๆ 2,000 mg หรือรับประทาน 2 เม็ดต่อวันนั่นเอง
          โดยวิธีรับประทาน ให้รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารทันที (ผู้ที่มีอาการทางสายตาหรือผู้ที่ใช้สายตาทำงานมากกว่าปกติขนาดรับประทานที่แนะนำคือ วันละ 2 ครั้ง ตามแต่มื้ออาหารที่สะดวก)     

ระยะเวลาเท่าใดจึงจะเริ่มเห็นผล?
          โดยทั่วไปหลังรับประทานแล้ว 1 เดือน จะเริ่มเห็นผลว่าสายตาเริ่มมีประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยแต่ละบุคคล เพราะปัญหาสายตานั้นมักเกิดจากการถูกละเลยในการบำรุงดูแลมาเป็นระยะเวลายาวนาน แต่โดยทั่วไประยะเวลาที่เริ่มเห็นผล จะอยู่ราวๆ 1-2 เดือนหลังรับประทาน   
ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย
                อาหารเสริมบำรุงสายตา Puritan's Pride Bilberry 1000 mg. ขนาด 90 softgels 
ราคากระปุกละ  450 บาท(ส่งฟรีทั่วประเทศ)

โดยหาซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.ihealthyplusshop.com  
 หรือผ่านลิงค์นี้ http://www.ihealthyplusshop.com/product/2/อาหารเสริมบำรุงสายตา-puritanaposs-pride-bilberry-1000-mg-90-softgels
หรือติดต่อโดยผ่าน Line ID @ ihp4032  
เบอร์โทรศัพท์ 093-0504032 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น